Ý kiến đánh giá chung về cổng game Maxvin

Sau một thời gian trải nghiệm thì mình đã có những đánh giá, nhận xét khách quan về những thế mạnh cũng như điểm hạn chế của cổng game maxvin như sau.

Đồ họa, hình ảnh bắt mắt, sắc nét

Khi truy cập vào trang chủ maxvin thì bản thân mình thấy đó là đồ họa, hiệu ứng hiện đại 4k sắc nét tới từng chi tiết kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động đã khiến mình cảm thấy thỏa mãn và hài lòng.

Một điểm nữa mà mình đánh giá khá cao về cổng game maxvin đó là bố cục, menu của nhà cái được sắp xếp rất khoa học, giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm và thao tác các tính năng quan trọng.

Tuy nhiên, điểm trừ của cổng game này mà mình thấy khá khó chịu đó là quảng cáo còn tồn tại quá nhiều đã làm phiền đến quá trình chơi game, trải nghiệm.



Có nhiều trò chơi đổi thưởng đa dạng

Qua thống kê thì mình thấy rằng tại maxvin có rất nhiều trò chơi cá cược phong phú như: 

Các trò game bài đổi thưởng như: Tiến Lên Miền Nam, Phỏm, Poker, Liêng, Sâm, Mậu Binh, 3 Cây…

Các trò minigame như: Xóc Xóc, Kim Cương, Bầu Cua, Mini Poker, Phục Sinh

Các trò Slots game như: CowBoy, Long Lân Quy Phụng, Hoa Quả, Thủy Cung, Vương Quốc, Monkey King…

Chương trình khuyến mãi tại maxvin

Tặng tiền vốn khởi nghiệp cho người chơi mới.

Cấp vốn cho những người chơi đã thua nhiều. 

Khuyến mãi 15% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp.

Nhân đôi tài khoản cho lần nạp đầu. 

Nổ hũ giờ vàng với những sự kiện x2, x4, x6, x8 và thậm chí là x10.

Hệ thống chăm sóc khách hàng cao cấp

Điểm mình đánh giá cao nhất ở maxvin đó chính là nhà cái này đã hình thành 3 kênh trực tuyến để hỗ trợ khách hàng là: Fanpage, Telegram và Support. 

Quy trình nạp, rút tiền tiện lợi

Tại maxvin hiện đang cung cấp rất nhiều phương thức nạp rút tiền để phục vụ người chơi một cách tốt hơn. Theo đó thì cổng game này đã liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như:  BiDV, Sacombank, ACB, Vietcombank…

Xem thêm: https://congnhacai.com/

Comments

Popular posts from this blog

Khuyến mãi tại cổng game NoHu66 Club

Giới thiệu về cổng game Nohu66 club có gì đặc biệt?